[299 ft. VOZ] Nâng cấp phuộc trước xe Honda Winner X với bộ kit RacingBros Anti-Dive System

[299 ft. VOZ] Nâng cấp phuộc trước xe Honda Winner X với bộ kit RacingBros Anti-Dive System

Đón một vị khách đặc biệt đến từ voz.vn - Anh đang sử dụng một chiếc Winner X 2020.

So với các đối thủ cùng phân khúc, phuộc trước của Winner có thể được đánh giá là khá vượt trội với ti phuộc lớn (31mm), mạch dầu Rebound Damping 2 cấp, mạch dầu Compression Damping có chống sốc… Tuy nhiên, với một số người dùng yêu thích tốc độ, có đòi hỏi khá cao về độ vững chãi của dàn chân trước, thì Compression Damping của phuộc zin Winner lại bị đánh giá là khá “mềm”.

Để có thể tùy chỉnh các thông số của một cây phuộc zin, cần phải lắp đặt thêm các bộ kit nâng cấp. Trên thị trường thì có nhiều sản phẩm đến từ rất nhiều các thương hiệu khác nhau. Như RaceTech của Mỹ, YSS của Thái Lan, hay RacingBros – một thương hiệu đến từ Đài Loan – mà mình sẽ giới thiệu với các bạn trong video ngày hôm nay.

[299 ft. VOZ] Nâng cấp phuộc trước xe Honda Winner X với bộ kit RacingBros Anti-Dive System

Như đã nói, phuộc zin “mềm”, nên khi thắng gấp, vào cua gắt, hoặc gặp vật cản… thân xe sẽ có xu hướng dúi về phía trước, mất ổn định, từ đó làm người lái mất khả năng kiểm soát. Đúng như tên gọi – Anti-Dive System – về cơ bản thì chức năng chính của bộ kit nâng cấp này là giúp phuộc trước trở nên “cứng” hơn, giảm hiện tượng chúi xe như vậy. Bên cạnh đó, bộ kit RacingBros còn cho phép người dùng tùy chỉnh Preload, LowHigh Compression Damping độc lập…

Chi tiết mời theo dõi trong video.

Không chỉ riêng Winner và Winner X, kit RacingBros còn có thể được lắp cho SH150i, SH300i, AB, Click, Vario, Exciter150 và Raider Fi. Các bạn có thể tham khảo thêm về sản phẩm qua link: https://bit.ly/2ZLR730.

Bài sau →

Bình luận