1. QUY ĐỊNH CHUNG

Tất cả sản phẩm đã mua đều có thể hoàn trả trong vòng 7 ngày kể từ ngày nhận hàng (trừ khi có các điều khoản khác, quy định cụ thể trong mô tả của từng loại sản phẩm). Chúng tôi chấp nhận đổi trả cho các đơn hàng thỏa mãn các điều kiện sau:

Trường hợp 1 - Đổi trả theo nhu cầu chủ quan của khách hàng

  • Có hóa đơn mua hàng rõ ràng và chính xác.
  • Sản phẩm và các phụ tùng phụ kiện chưa qua sử dụng.
  • Còn đầy đủ và nguyên vẹn bao bì, hộp túi bảo vệ, tem dán, sách – giấy hướng dẫn sử dụng, quà tặng kèm… như ban đầu.
  • Sản phẩm chính, các phụ tùng phụ kiện, bao bì, hộp túi bảo vệ, tem dán, sách – giấy hướng dẫn sử dụng, quà tặng kèm… không bị dơ bẩn, trầy xước, hư hỏng, có mùi lạ, hoặc có dấu hiệu đã qua sửa chữa.

Trường hợp 2 - Đổi trả không vì lý do chủ quan từ khách hàng

  • Hàng giao không đúng, không đủ theo mô tả đã đăng tải trên website hoặc theo như thỏa thuận đã thống nhất giữa hai bên qua văn bản đơn giản (email, tin nhắn SMS, Zalo, Facebook…).
  • Hàng lỗi từ nhà sản xuất, không hoạt động.
  • Hàng bể vỡ, hư hỏng trong quá trình vận chuyển.

2. QUY TRÌNH KIỂM TRA, XÁC NHẬN, XỬ LÝ

Làm kinh doanh, chúng tôi hiểu rằng trải nghiệm khách hàng là tôn chỉ phục vụ quan trọng nhất mà bản thân mình phải hướng tôi. Thật lấy làm tiếc, nếu sản phẩm của chúng tôi đã không làm bạn hài lòng và phải tiến hành hoàn trả. Tuy nhiên, để quá trình xử lý vấn đề có thể được diễn ra nhanh chóng và suôn sẻ hơn, bạn vui lòng giúp chúng tôi thực hiện các bước sau đây:

  • Bước 1: Kiểm tra lại sự nguyên vẹn của sản phẩm; chụp ảnh, quay video thể hiện rõ vấn đề của sản phẩm (nếu có).
  • Bước 2: Liên lạc với chúng tôi qua các số hotline và cung cấp các thông tin từ Bước 1 để tiến hành xác minh.
  • Bước 3: Đóng gói hàng hóa kỹ càng, gửi trả hàng lại cho chúng tôi theo địa chỉ mà chúng tôi cung cấp.
  • Bước 4: Đợi chúng tôi phản hồi. Thời gian đợi tối đa là 3 ngày tính từ ngày chúng tôi nhận được sản phẩm gửi lại.

3. PHƯƠNG THỨC ĐỔI SẢN PHẨM, HOÀN TIỀN

Tùy theo lý do hoàn trả và kết quả phân tích, cũng như thỏa thuận hai bên, chúng tôi sẽ có những phương thức đổi sản phẩm và hoàn tiền như sau:

  • Đổi sản phẩm mới cùng loại.
  • Đổi sản phẩm mới, khác loại, tương đương giá thành hoặc bù trừ hợp lý.
  • Hoàn tiền bằng voucher điện tử, dùng để mua sản phẩm khác.
  • Chuyển khoản qua tài khoản ngân hàng, hoặc các loại ví điện tử khác theo thông tin do khách hàng cung cấp.
  • Hoàn tiền mặt trực tiếp tại các cửa hàng, chi nhánh.

Mọi chi tiết hoặc thắc mắc, vui lòng liên hệ với chúng tôi qua số điện thoại hỗ trợ hoặc để lại lời nhắn tại website. Xin chân thành cảm ơn!