1. Đối tượng và phạm vi vận chuyển

Chính sách giao nhận được áp dụng cho tất cả các khách hàng đặt hàng qua website https://299.vn.

Chúng tôi thực hiện các yêu cầu vận chuyển cho tất cả các khách hàng trên phạm vi toàn quốc.

2. Hình thức vận chuyển

  • Hàng hóa được giao đến bạn thông qua đối tác vận chuyển của chúng tôi là Sapo Express.
  • Khi đặt hàng, bạn vui lòng điền đầy đủ và chính xác các thông tin cần thiết theo yêu cầu để tạo điều kiện thuận lợi cho chúng tôi trong việc cung cấp hàng hóa và nhận thanh toán nhanh chóng. Các thông tin tối thiểu bao gồm: Tên người nhận, Địa chỉ nhận hàngSĐT liên lạc.
  • Thời gian giao hàng: tất cả các ngày trong tuần, trừ các ngày nghỉ lễ tết theo quy định.
  • Phí vận chuyển phụ thuộc khoảng cách địa lý, khối lượng, kích thước của gói hàng và sẽ được thông báo cụ thể khi bạn đưa hàng vào giỏ và cung cấp địa chỉ nhận hàng.

3. Các tình huống bất khả kháng làm chậm trễ đơn hàng

Thông thường, sau khi nhận được thông tin đặt hàng, chúng tôi sẽ xử lý đơn hàng trong vòng 24h và phản hồi lại thông tin cho khách hàng về việc thanh toán và giao nhận. Thời gian giao hàng, tùy vào khoảng cách mà rơi vào khoảng từ 2-5 ngày kể từ ngày chốt đơn, hoặc theo thỏa thuận với khách khi đặt hàng. Tuy nhiên, cũng có trường hợp việc giao hàng kéo dài hơn nhưng chỉ xảy ra trong những tình huống bất khả kháng như sau:

  • Nhân viên giao hàng không thể liên lạc với SĐT bạn đã cũng cấp.
  • Địa chỉ giao hàng bạn cung cấp không chính xác hoặc khó tìm.
  • Số lượng đơn hàng tăng đột biến khiến việc xử lý đơn hàng bị chậm.
  • Đối tác cung cấp hàng chậm hơn dự kiến khiến việc giao hàng bị chậm lại hoặc đối tác vận chuyển giao hàng bị chậm.

4. Hình thức thanh toán

Bạn có thể lựa chọn một trong các hình thức thanh toán sau:

  • Nhận hàng, sau đó thanh toán trực cho nhân viên giao hàng.
  • Chuyển khoản qua STK ngân hàng hoặc ví điện tử (được cung cấp tại mục Tài khoản thanh toán), sau đó gửi hình ảnh ủy nhiệm chi để chúng tôi xác thực và gửi hàng đi.

5. Thay đổi, hủy bỏ giao dịch

Khi đơn hàng của bạn đã được chúng tôi xác nhận nhưng hàng chưa được gửi đi, nếu bạn có nhu cầu thay đổi hay hủy bỏ giao dịch, hãy liên hệ trực tiếp với chúng tôi qua các số hotline để được hỗ trợ một cách nhanh chóng nhất.